Friday, September 26, 2008

Progress on Project Smile

Kanina nagpunta ako sa Chemline sa Tandang Sora para i-pick up ang mga chemicals na gagamitin sa aming ginagawa. Hindi ko nakuha lahat dahil sa isang linggo pa raw darating yong dalawa pang chemicals.

Matapos kong magpunta ng Chemline, nagtuloy na ako sa UP College of Pharmacy para ihatid ang mga chemicals. Doon ay nasalubong ko si Dr. M at ibinigay ko sa kanya yong pambayad sa RA at faculty consultant na nakasaad sa moa namin. Dapat ay P12K ito pero may naipa-unang bigay na akong P3K sa RA kaya P9K na lang ang iniwan ko.

Dahil kulang pa ang mga chemicals, hindi ko na muna kinausap ng matagal si K. Sa isang linggo ay darating pa ang Tanglad oil na inorder nya mula sa Manila Herbal at sana ay makumpleto na ang mga kailangan nyang chemicals para makapag simula na syang magformulate nito.

Tungkol naman sa pakatas, nag-aantay pa ako ng communication mula sa UP College of Fine Arts.

No comments: