Sunday, February 1, 2009

Ang depression

Hindi ako maka isip, hindi ako makakilos, masakit ang dibdib ko. Alam ko depressed ako. Ang hirap ng ganitong katayuan, pero ang hirap ipaliwanag sa ibang mga tao.

May mga bagay na dapat akong gawin tulad halimbawa ng pag-asikaso kung ano ang dapat gawin sa hindi matapos tapos na project na Pakatas pero hindi ko alam kung ano ang pinakamabuting gawin dito.

Balak ko humingi ng huling meeting department head ng UP CFA na siyang unang kinausap ko tungkol sa ideya ko. Kung hanggang ngayon ay wala pang nagagawang katanggap tanggap na modelo ang mga propesor na kasama sa project na ito, siguro ay wala akong magagawa kundi tapusin na ang usapan namin at humanap na lang ng ibang pwedeng tumapos nito ng maayos. Sayang nga lang dahil gusto ko sana matapos ko ito na kasama ko ang mga taga UP din dahil gusto ko rin sana makinabang ang alma mater ko sakali mang may pakinabang nga na dulot ito.

No comments: